เลือกเครื่องแพ็คกล่องแบบไหนดี ที่มีคุณภาพ เหมาะกับธุรกิจของคุณ

เลือกเครื่องแพ็คกล่องแบบไหนดี ที่มีคุณภาพ เหมาะกับธุรกิจของคุณ

November 24, 2022

ในอุตสาหกรรมการผลิตสินค้า การเกษตร ไปจนถึงการขนส่งทุกประเภท ปัจจัยสำคัญอย่างหนึ่งที่จะช่วยให้สิ่งของไปถึงมือลูกค้าได้อย่างมีคุณภาพนั่นคือการแพ็คกล่องที่ได้มาตรฐาน ซึ่งไม่ใช่แค่สายรัดพลาสติกที่มีคุณภาพดีเท่านั้นแต่การเลือก “เครื่องแพ็คกล่อง” หรือเครื่องรัดกล่องเองก็สำคัญไม่แพ้กันลองมาหาข้อมูลไปพร้อมกันเลยว่าควรเลือกแบบไหนให้ตอบโจทย์ ใช้งานดี ลูกค้าประทับใจต่อยอดการเติบโตทางธุรกิจ

เข้าใจประเภทของเครื่องแพ็คกล่องที่ใช้งานในปัจจุบัน
ก่อนจะไปรู้ว่าจะเลือกใช้เครื่องแพ็คกล่องแบบไหนควรทำความเข้าใจถึงประเภทให้ชัดเจนซึ่งปัจจุบันเครื่องรัดกล่องที่ได้รับความนิยมแบ่งออกเป็น

-     เครื่องรัดระบบลมหรือเครื่องรัดมือโยก น้ำหนักเบา พกพาสะดวก ใช้น้ำหนักมือในการทำงานเพื่อให้สายรัดพลาสติกยึดติดกันผ่านความร้อน
-     เครื่องรัดแบตเตอรี่ ใช้งานได้กับสายรัดของพลาสติกทุกประเภททำงานสะดวก รวดเร็วด้วยแบตเตอรี่ เฉลี่ยใช้งานติดต่อกันยาวนานได้ราว 90-120 นาที
-     เครื่องรัดสายพลาสติกแบบออโต้และกึ่งออโต้จะทำงานด้วยระบบไฟฟ้าเหมาะกับธุรกิจขนาดใหญ่ที่ต้องรัดสินค้าเป็นประจำหรือมีปริมาณใช้งานสูงในแต่ละวัน

วิธีเลือกเครื่องแพ็คกล่องที่ตอบโจทย์

1. เลือกประเภทให้เหมาะกับการใช้งาน
อย่างที่บอกไปแล้วว่าประเภทของเครื่องแพ็คกล่องหลัก ๆจะมีด้วยกัน 3-4 รูปแบบ ลองดูว่าแบบใดเหมาะกับลักษณะการใช้งานของคุณมากที่สุด เช่นเป็นแค่อุตสาหกรรมเล็ก ๆ ในครัวเรือนอาจใช้เครื่องรัดระบบลมหรือเครื่องรัดแบตเตอรี่ก็พอ

2. ใช้ได้กับสายรัดหลากประเภท
จริง ๆ แล้วเครื่องรัดสายพลาสติกยุคนี้ถูกพัฒนาให้ใช้กับสายรัดพลาสติกได้แทบทุกแบบอาทิ สายรัดพลาสติก PP, สายรัด PET, สายรัดคอมโพสิต หรือสายรัดไฮเดน แต่เพื่อความชัวร์ก็ลองสอบถามผู้ขายอีกครั้งก็ได้

3. ราคาและการรับประกันเป็นสิ่งสำคัญ

ในการเลือกซื้อเครื่องรัดกล่อง ราคาเป็นสิ่งที่มองข้ามไม่ได้เด็ดขาดไม่แนะนำให้ซื้อของถูกแต่เน้นของคุ้มค่า หมายถึง เงินที่จ่ายออกไปคุ้มที่จะเสียจึงต้องเลือกซื้อจากแบรนด์ หรือผู้ผลิต ผู้จัดจำหน่ายน่าเชื่อถือเหนือสิ่งอื่นใดอย่าลืมเรื่องการรับประกันสินค้าด้วยเพื่อให้มั่นใจว่าหากเกิดความเสียหายจากตัวเครื่องไม่ได้มาจากการใช้งานผลิตประเภทก็สามารถเคลมหรือส่งซ่อมได้ตามเงื่อนไข

นี่คือวิธีพื้นฐานสำหรับธุรกิจใดก็ตามกำลังมองหาเครื่องแพ็คกล่องคุณภาพดีตอบโจทย์การใช้งาน จะช่วยเพิ่มความรวดเร็วเมื่อต้องแพ็คสินค้า รวมถึงประหยัดต้นทุนระยะยาว ได้ของตรงกับความคาดหวัง ทำงานราบรื่นเพิ่มโอกาสต่อยอดทางธุรกิจให้เติบโตตามเป้าหมายอย่างไร้อุปสรรคใด ๆ

สนใจ สายรัดพลาสติก PP, เครื่องแพ็คกล่อง ติดต่อได้ที่ โรงงานผลิตสายรัดพลาสติก
Facebook : facebook.com
Phone : 0822905954
Line : air_tnc

โรงงานผลิตสายรัดพลาสติก

บริษัท ทีเอ็นซี แพ็คกิ้ง จำกัด

เลขที่ 8/17 ซอยอนามัยงามเจริญ 41 แขวงท่าข้าม เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150